Phích cắm điện Hàn Quốc EPP2-20020

Chắc chắn, dễ dàng rút ra cắm vào, không lo bị hở điện. Đó là những cảm nhận đầu tiên khi tôi cầm trên tay chiếc phích cắm điện Hàn Quốc EPP2-20020 của hãng WINNERS. Một trong những hãng sản xuất đồ điện lâu đời và nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi.

Vốn xuất thân từ một kỹ sư điện tự động hoá. Trong chuyến du lịch tới Hàn Quốc 5 ngày lần này. Ngoài việc thăm quan một số thắng cảnh, tôi cũng tranh thủ tìm hiểu xem những khác biệt về văn hoá, thiết bị điện dân dụng bên Hàn Quốc so với Việt Nam mình. Biết đâu tôi lại tìm được cho mình một số điều mới mẻ.

[ux_banner height=”60%” bg=”1280″ bg_overlay=”rgba(0, 0, 0, 0.2)”] [/ux_banner]

Văn hoá chuộng đồ Hàn Quốc.

Khác với Việt Nam,nơi mà người dân vẫn ưu tiên những sản phẩm thiên về mức giá rẻ. Thì bên Hàn Quốc, người ta lại chuộng những sản phẩm nội địa của họ. Từ điện thoại Sam Sung, Ô tô Huyndai hay Kia…đến những vật dụng thông thường như bóng điện, nồi cơm. Gần như tất cả các sản phẩm đều Made in Korea. Ngày trước tôi từng nghĩ do thói quen tinh thần dân tộc của  người Hàn nên họ làm thế. Tuy nhiên, có một sự thực không thể chối cãi. Đó là chất lượng sản phẩm Hàn Quốc đã sánh ngang với các quốc gia như Đức hay Nhật Bản, thậm chí một số ngành công nghiệp của họ đã đứng Top đầu thế giới như ngành công nghiệp mỹ phẩm chẳng hạn.

“Chuẩn hoá” tạo nên sự đơn giản và giảm giá thành.

Có một điều tôi thấy nhận thấy đó là các sản phẩm mà được sử dụng nhiều đã được chính phủ Hàn Quốc quy chuẩn về kiểu loại. Từ đó bắt buộc các nhà sản xuất tại Hàn Quốc phải sản xuất tuân theo quy chuẩn đó. Đơn giản như ổ cắm điện Hàn Quốc. Họ đã chọn chuẩn ổ cắm điện Schuko để áp dụng vào. Đó là kiểu ổ cắm điện tròn, có chân tiếp địa, dòng 16A 250V.

[ux_gallery ids=”1333,1039,1239,1322″ col_spacing=”small”] [ux_gallery ids=”1251,1254″ columns=”2″]
Văn hoá giao thông.

Đang từ Việt Nam sang Hàn Quốc, tôi cảm nhận thấy sự khác biệt về văn hoá giao thông của người Hàn Quốc. Tôi tự hỏi, không biết bao giờ người Việt mình mới đuổi kịp họ. Không vượt đèn đỏ, không chen lấn, không đi lên lề đường…đó là điều bình thường ở Hàn Quốc nhưng có lẻ là điều xa xỉ tại Việt Nam.

Công ty TNHH Kỹ thuật PMI tự hào là là đại lý phân phối các dòng ổ cắm Hàn Quốc, phích cắm điện Hàn Quốc, công tắc, mặt ổ cắm, ổ cắm kéo dài, phích cắm điện…của hãng Winners tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết

  • Hàng chính hãng xuất xứ Hàn Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bàn giao
  • Đầy đủ chứng từ nhập khẩu: CO, CQ, PK, BL