Bảo hành, đổi và trả hàng, hoàn tiền

QUY ĐỊNH CHUNG

Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian 01 năm kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm bảo hành do chính Công ty cung cấp. Chỉ bảo hành với chính khách hàng sở hữu đầu tiên, trực tiếp mua hàng (nhà thầu/đại lý/người mua hàng) và không có hiệu lực cho sở hữu bên thứ ba.


THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 01 năm từ ngày giao hàng. Công ty chúng tôi chỉ bảo hành đối với các sản phẩm do chính công ty sản xuất và phân phối


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Sản phẩm của chúng tôi phải được lắp đặt theo đúng kỹ thuật được hướng dẫn đươc gửi kèm trong mỗi kiện hàng hoặc tư vấn từ kỹ thuật công ty hoặc các tài liệu hướng dẫn khác ban hành bằng văn bản
 – Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày hàng hóa được giao đến khách hàng căn cứ vào phiếu xuất kho.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

Khi phát hiện sự cố hoặc không phù hợp của sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với hotline TTDV & CSKH của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT PMI

Địa chỉ: Số nhà 19, Hẻm 72/73/30 phố Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: Vina 0944.065.752 | Viettel 0961.134.373

Thời gian xem xét nguyên nhân và gửi thông báo cách xử lý,khắc phục tới khách hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành. Đối với những sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ phía chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp mới hoặc sửa chữa miễn phí.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

– Sản phẩm lắp đặt ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc môi trường có ảnh hưởng bởi hóa chất.
– Sản phẩm bị sử dụng trong môi trường có nước hoặc độ ẩm cao
– Các lỗi trầy xước, gãy vỡ, biến dạng hoặc nguyên nhân hư hỏng khác do quá trình sử dụng không đúng cách gây nên
– Sử dụng sản phẩm và phụ kiện không đồng bộ mà không do chúng tôi cung cấp.

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG, GIAO HÀNG, ĐỔI TRẢ

– Đặt hàng: khách hàng cọc 70% giá trị đơn hàng/hợp đồng, nếu khách hàng hủy sẽ mất tiền cọc. Trường hợp khách hàng chưa lấy hàng. Và quá 10 ngày kể từ ngày thông báo giao hàng, khách hàng phải chịu thêm 15% phí lưu kho sản phẩm và kéo dài không quá 30 ngày.

– Giao hàng: Thu đủ số tiền còn nợ khi nhận hàng. Nếu không có người nhận hàng hoặc không thanh toán đủ tiền khi giao hàng, chúng tôi sẽ tiến hàng chở cửa về, khách hàng sẽ tự đến xưởng công ty lấy hàng và chịu mọi chi phí phát sinh.

– Đổi trả hàng: công ty sẽ thu hồi sản phẩm chưa lắp đặt còn mới, nằm trong quy cách kích thước chuẩn, phổ biến được sử dụng nhiều trên thị trường thuộc sản phẩm của công ty và thuộc diện được xem xét đổi trả, chúng tôi sẽ thu lại 65% giá trị sản phẩm. Nếu sản phẩm đã giao đến tận nhà/công trình thì khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển đến kho công ty chúng tôi.